Ở đâu thu mua măng tây giá cao, uy tín?

Ở đâu thu mua măng tây giá cao, uy tín?

Bạn đang mong muốn tìm đầu ra cho vườn măng tây nhưng chưa biết ở đâu thu mua măng tây giá tốt, đảm bảo cộng tác dài lâu. Tham khảo ngay danh sách địa chủ thu mua măng tây trong bài viết sau đây nhé.

1. Ở đâu thu mua măng tây giá cao?

Măng tây là giống cây lâu năm có chi phí đầu tư ban đầu rất cao tuy nhiên giá măng thành phẩm cao, đạt giá trị kinh tế nên ngày càng có nhiều nhà vườn chuyển sang phát triển giống cây này. Trung bình 1ha măng tây có thể cho sản lượng măng tây lên đến 50 – 100kg tùy vào từng thời điểm.

Ở đâu thu mua măng tây giá cao, uy tín?

Với số lượng măng tây lớn như vậy thì việc tìm kiếm đầu ra thu mua ổn định măng tây là điều cần thiết với mọi nhà vườn khi bắt đầu nuôi trồng giống cây này.

Dưới đây là một số địa chỉ chuyên thu mua măng tây giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

1.1 Công ty TNHH nông sản Dũng Hà

Dũng Hà là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại rau củ sạch ra thị trường với số lượng lớn vì vậy đây cũng là đơn vị chuyên thu mua măng tây uy tín trên địa bàn khắp cả nước. Ưu điểm khi liên kết với Dũng Hà là có thể đảm bảo thu mua được số lượng lớn với cả 3 loại măng, quy trình nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 683 Giải Phóng – phường Giáp Bát, Q. Hoàng mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số A11, Ngõ 100, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900986865

1.2 Măng tây xanh Ba Miền

Chuyên thu mua măng tây xanh với giá tốt nhất ở tất cả các vùng trên khắp cả nước. Giá thu mua măng tây  tại Măng Tây Xanh Tây Ba Miền thay đổi theo từng mùa và thời vụ măng cũng như số lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ cộng tác thu mua măng tây xanh thì đây là một trong những đơn vị nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 59 đường Kim Giang – Thanh Liệt – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0975.502.625

Ở đâu thu mua măng tây giá cao, uy tín?

1.3 Công ty TNHH Hạ Hiệp

Hạ Hiệp là một trong những đơn vị tiên phong ở nước ta trong lĩnh vực nghiên cứu kỹ thuật và phát triển quy mô trồng giống măng tây xanh. Với số lượng nhà vườn liên kết rộng và nguồn cung cấp ra thị trường lớn Hà Hiệp là một trong những đơn vị uy tín chuyên thu mua măng tây xanh mà bạn có thể tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An
  • Số điện thoại:  0984.729.357 – 0975.714.890

1.4 Sàn giao dịch nông sản Vĩnh Long

Các nhà vườn tại khu vực Vĩnh Long hoặc lân cận muốn tìm nguồn ra cho măng tây xanh có thể liên hệ với sàn giao dịch nông sản Vĩnh Long. Đây là một trong những cơ sở có nhu cầu thu mua măng tây với số lượng lớn ở khu vực này. Giá thu mua đảm bảo quyền lợi cho chủ vườn, đôi bên cùng cộng tác phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1B Nguyễn Trung  Trực, Khóm 2, Phường 8, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0270.3880210 – Fax: 0270.3880373

1.5 Lisadofoods thu mua măng tây giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua măng tây giá tốt thì Lisadofoods chắc chắn là một trong những gợi ý lý tưởng nhất. Lisadofoods là đơn vị chuyên cung cấp hạt giống, phân bón và các vật tư nông nghiệp trong đó măng tây xanh là một trong những sản phẩm được chú trọng phát triển.

Ở đâu thu mua măng tây giá cao, uy tín?

Ngoài ra, Lisadofoods còn cung cấp hạt giống măng tây chuẩn F1, tư vấn kỹ thuật và quy trình trồng măng tây xanh giúp nhà vườn có được giống măng tốt nhất, sản phẩm thu được đạt chuẩn VietGAP. Hiện nay, Lisadofoods đang liên kết với rất nhiều hộ dân và nhà vườn trên khắp cả nước, xây dựng mạng lưới trồng và cung cấp măng tây xanh sạch đến người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 17 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 785 76 14

Liên hệ với Lisadofoods để là một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi và được hỗ trợ về kỹ thuật trồng, cách chọn hạt giống măng tây, đảm bảo đầu ra cho vườn măng tây của bạn.

2 Cách thu hoạch măng tây đảm bảo tươi lâu

Để măng tây thành phẩm khi vận chuyển đến tay khách hàng bạn cần thu hoạch măng tây vào sáng sớm, thời gian từ 5 – 8 giờ sáng. Quá trình thu hoạch đảm bảo tất cả các mầm măng có chiều cao từ 20cm phải được thu hoạch trong ngày, nếu qua ngày hôm sau măng sẽ phát triển rất nhanh và bị già.

Khi nhổ măng tây bạn cần kéo nghiêng sang một góc 30 độ và giật mạnh để bộ gốc có độ thông thoáng, mầm măng mới mọc lên không bị sâu hại. Không nên thu hoạch các mầm măng có đường kính quá nhỏ vì giá trị không cao, khi bán không được giá.

Ở đâu thu mua măng tây giá cao, uy tín?

Sau khi thu hoạch xong măng tây phải được đưa vào nơi thoáng mát, không tiếp xúc với ánh nắng. Sau đó tiến hành rửa và cắt bỏ phần gốc già rồi sơ chế măng tây. Mỗi cây măng tây thành phẩm có chiều dài từ 20 – 25cm và được bó thành từng bó nhỏ 500g, được rửa sạch đất cát.

Lưu ý nên để măng tây khô ráo không bị ướt thì thời gian bảo quản sẽ nhanh hơn, hạn chế được hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Để giúp măng tươi lâu hơn bạn có thể bọc giấy báo vào phần đầu búp măng để giữ ẩm.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc ở đâu thu mua măng tây giá tốt hằng ngày. Chúc bạn chăm sóc và thu hoạch măng tây thành công, tìm được đối tác thu mua măng tây dài lâu với mức giá cao.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *