Ở đâu bán măng tây hữu cơ giá tốt – đảm bảo sức khỏe?

Ở đâu bán măng tây hữu cơ giá tốt – đảm bảo sức khỏe?

Măng tây là giống cây cho thu hoạch hàng này tuy nhiên không phải tất cả các cơ sở đều có thể nhập và bán hết măng tây tươi trong ngày. Vì vậy thông tin ở đâu bán măng tây tươi ngon giá tốt được rất nhiều chị em quan tâm.

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại măng tây: Măng tây xanh, măng tây tím, măng tây trắng,…. Trong đó măng tây trắng có giá thành đắt và hiếm cơ sở bán; măng tây tím có giá thành tương đương với măng tây xanh, khi ăn mềm và ngọt hơn; măng tây xanh là loại được dùng nhiều nhất với giá thành rẻ hơn, chứa nhiều chất xơ và được trồng nhiều tại Việt Nam.

Ở đâu bán măng tây hữu cơ giá tốt – đảm bảo sức khỏe?

Nếu bạn đang thắc mắc ở đâu bán măng tây tươi ngon với giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay những địa chỉ sau đây nhé:

1. Các hệ thống siêu thị uy tín

Địa chỉ bán măng tây đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng tìm được đó là hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… của các thương hiệu lớn như Big C, Vinmart, Lotte, Aeon,… với giá dao động từ 150.000 – 200.000 đồng/1kg, cao hơn một chút so với các điểm bán lẻ bên ngoài.

Măng tây ở đây thường được nhập từ các trang trại lớn, được kiểm tra kỹ lưỡng và bảo quản lạnh ngay sau khi hái. Mặc dù măng tây bán trong siêu thị không quá tươi mới vì đây là những nơi dễ tồn hàng nhưng bạn có thể lựa chọn được vì trên nhãn thông tin sẽ được minh bạch về ngày thu hoạch.

2. Măng tây xanh Dũng Hà

Dũng Hà là đơn vị chuyên cung cấp rau củ quả sạch và đặc sản Hà Giang, đây cũng là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể mua măng tây xanh giá tốt. Nguồn măng tây ở đây chủ yếu được nhập khẩu từ các nhà vườn mà cơ sở có liên kết và tìm hiểu nên chất lượng mắng cũng được đảm bảo, có thể sử dụng sau 2 – 3 ngày mua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 683 Giải Phóng – phường Giáp Bát, Q. Hoàng mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số A11, Ngõ 100, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900986865

Ở đâu bán măng tây hữu cơ giá tốt – đảm bảo sức khỏe?

3. Cửa hàng thực phẩm chay Hà Nội Đại An Vegan

Đại An Vegan cũng là một trong những địa chỉ có bán măng tây xanh Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Măng tây xanh ở đây được nhập từ các vườn măng tây xung quanh Hà Nội đạt chuẩn tiêu chí của rau Organic. Tại cơ sở này cung cấp đầy đủ cả 3 loại măng tây Xanh, trắng, tím,… rất là tiện lợi.

Tùy vào thời điểm mà Đại An Vegan có thể cung cấp cho bạn loại măng được hái trong ngày tươi mới hoặc măng được cấp lạnh. Bạn nên lưu ý hỏi ngày thu hoạch măng từ nhân viên tư vấn khi gọi điện đặt mua hàng nhé.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 96 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại:  0993996113

4. Măng tây xanh tại Hanoi Agus

Hanoi Agus là đơn vị chuyên cung cấp dòng măng tây xanh được nhập khẩu từ Đà Lạt và Bình Thuận – 2 cơ sở trồng măng tây lớn nhất nước ta. Với nguồn măng tây chất lượng nên đây được xem là 1 trong những cửa hàng chuyên bán măng tây tươi ngon được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Vì là bên phân phối nên Hanoi Agus cũng chỉ phần nào có thể kiểm tra được chất lượng măng tây sạch thông qua cam kết với nhà vườn nên chị em cũng cần chú ý khi mua nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964 33 8181 – 094 333 8181

5. Măng tây sạch tại Lisadofoods

Măng tây xanh tươi ngon tại Lisadofoods với chất lượng vượt trội về độ ngọt và kích thước măng cùng giá bán hợp lý là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn nếu đang không biết mua măng tây ở đây. Lisadofoods là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về nông nghiệp và các dòng sản phẩm từ măng tây xanh với chất lượng tốt.

Ở đâu bán măng tây hữu cơ giá tốt – đảm bảo sức khỏe?

Tại Lisadofoods cung cấp 3 dòng măng tây xanh loại 1, măng tây xanh loại 2, măng tây xanh loại 3,… được nhập hàng ngày từ các nhà vườn trồng măng tây hữu cơ, organic trên khắp cả nước. Sản phẩm được trồng dưới sự hướng dẫn và đảm bảo kỹ thuật từ Lisadofoods nên măng tây thành phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP – không bị nhiễm chất độc hại, tàn dư thực vật rất an toàn cho người dùng.

Ưu điểm của măng tây xanh tại Lisadofoods đó chính là được thu hoạch hàng ngày và gửi đến tay người tiêu dùng nên măng luôn tươi ngon và giòn ngọt. Cam kết cung cấp măng tây xanh chuẩn VietGAP toàn quốc với giá ưu đãi cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 17 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 785 76 14

Trên đây là những địa chỉ bán măng tây uy tín hàng đầu nước ta, được rất nhiều người tin tưởng. Liên hệ ngay với Lisadofoods để được mua măng tây giá rẻ mà chất lượng vẫn đạt chuẩn nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *