Địa chỉ mua măng tây ngon ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ mua măng tây ngon ở đâu Hà Nội?

Đối với các món ăn chế biến từ măng tây, chất lượng cây măng đóng vai trò chính trong việc quyết định hương vị và giá trị món ăn. Vậy nên mua măng tây ở đâu đảm bảo chất lượng và có giá thành tốt nhất?

1. Kinh nghiệm chọn mua măng tây ngon tại Hà Nội

Măng tây là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng đang được nhiều bà nội trợ ưa chuộng và sử dụng phổ biến cho các bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn trong bài viết: Công dụng của măng tây đối với sức khỏe.

Kinh nghiệm chọn mua măng tây ngon tại Hà Nội

Măng tây ngon sẽ được thu hoạch và bảo quản trong điều kiện môi trường phù hợp, màu lá xanh sáng từ đầu ngọn cho đến hết đọt măng, phần cuối đọt không có rễ cây, trên thân măng không xuất hiện các vết đốm, sâu bệnh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại măng tây đa dạng bao gồm măng loại 1, loại 2 và loại 3, có khả năng đáp ứng tốt nhu của người tiêu dùng.

  • Măng tây loại 1 có chất lượng cây măng tốt nhất, không chứa phần gốc già, đường kính của gốc 11- 12mm, thân măng dài khoảng 20- 25cm, cọng măng non, mềm và tươi giòn.
  • Măng tây loại 2 có đường kính gốc từ 6- 9mm, phần thân dài 18- 22cm, ngọn măng non, lá đài ôm sát thân măng, thân thẳng không bị cong vẹo.
  • Măng tây loại 3 có đường kính gốc măng 5- 6cmm, thân măng khá nhỏ, độ dài khoảng 20- 22cm.

Trong 3 loại măng tây này, măng loại 1 và loại 2 xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, chủ yếu là tại các siêu thị hoặc cửa hàng chuyên về nông sản, măng loại 3 sẽ được cung cấp với số lượng nhỏ lẻ tại các đại lý. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua măng tây online để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

2. Địa chỉ mua măng tây Hà Nội đảm bảo tươi ngon và an toàn

Tại Hà Nội, trong một vài năm gần đây, lượng tiêu thụ măng tây đang có xu hướng tăng cao, khách hàng ưa thích sử dụng măng tây để chế biến các món ăn hàng ngày.

Một số địa chỉ uy tín giúp bạn mua măng tây sạch và ngon tại ở Hà Nội:

  • Công ty Thực phẩm sạch BigGreen Việt Nam 

Địa chỉ: Số 115 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Thực phẩm sạch BigGreen Việt Nam là địa chỉ mua măng tây ngon ở Hà Nội

BigGreen Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường chuyên phân phối rau sạch với giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng đảm bảo. Hiện nay, BigGreen đang phân phối loại măng tây xanh Đà Lạt được trồng theo đúng tiêu chuẩn VietGap với giá chỉ từ 150.000 đồng/kg.

Măng tây tại BigGreen đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn hữu cơ và cấp giấy chứng nhận An toàn thực phẩm. Với hệ thống phân phối hàng hóa trên khắp các quận huyện, BigGreen luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với nguồn cung cấp măng tây thường xuyên với số lượng lớn.

  • Nông sản Dũng Hà

Địa chỉ: A11, ngõ 100, Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại hạt giống, cây giống cũng như thành phẩm măng tây hữu cơ chất lượng tại Hà Nội cũng như trên khắp các tỉnh, thành phố lớn tại miền Bắc.

Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp măng tây ngon ở Hà Nội

Măng tây tại nông sản Dũng Hà luôn cam kết được nhập trực tiếp từ vườn trồng tại Hà Giang, cây măng được gieo trồng và thu hoạch theo tiêu chuẩn VietGap, đặc biệt, măng tây xanh loại 1 của Dũng Hà cũng được kiểm chứng là không chứa các loại hóa chất bảo vệ thực vật.

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua măng tây online thông qua website và fanpage của Nông sản Dũng Hà.

  • Đại An Vegan 

Địa chỉ: Số 1, ngõ 50 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đại An Vegan là địa chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chay, trong đó có rau củ sạch và có chất lượng cực kỳ đảm bảo. Tại Đại An, khách hàng có thể chọn mua cả 3 loại măng tây là măng xanh, măng tím và măng trắng tùy theo nhu cầu.

Đại An Vegan  là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp măng tây ngon ở Hà Nội

Măng tây của Đại An Vegan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm đạt chuẩn VietGap và Organic, giá thành hợp lý, phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi khách hàng. Sản phẩm măng tây xanh được phân phối ở cửa hàng hiện nay có giá hấp dẫn chỉ từ 120.000- 150.000 đồng/kg.

  • CleverFood

Địa chỉ: Số 40, Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

CleverFood chuyên cung cấp măng tây xanh loại 1 có chất lượng vượt trội, măng được kiểm định ngay tại vườn, đảm bảo không sử dụng bất kỳ loại hóa chất bảo quản thực phẩm và có mức giá hấp dẫn trên thị trường.

CleverFood chuyên cung cấp măng tây xanh loại 1 có chất lượng vượt trội

Măng tây loại 1 của CleverFood có giá chỉ từ 180.000 đồng/kg, cam kết mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Ngoài địa chỉ trên, CleverFood cũng cung cấp măng tây tại các cơ sở của công ty trên khắp địa bàn Hà Nội để giúp khách hàng chọn được sản phẩm tươi ngon mỗi ngày.

  • Công ty Lisado Foods Việt Nam 

Địa chỉ: Số 18 phố Nguyễn Bình, phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán các loại hạt giống măng tây cao cấp, đa dạng chủng loại hoặc đặt mua măng tây ngon thì Lisado Foods cũng là một điểm đến tin cậy giúp bạn có được loại măng tây an toàn và bổ dưỡng nhất.

Công ty Lisado Foods Việt Nam  là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp măng tây ngon ở Hà Nội

Sản phẩm đến từ Lisado Foods là măng tây loại 1 và loại 2 được trồng theo tiêu chuẩn VietGap, măng tây được nhập trực tiếp ngay sau khi thu hoạch từ các tỉnh Đà Lạt, Bình Thuận… đảm bảo sạch và tươi 100%.

Trên đây là gợi ý một số địa chỉ Lựa chọn măng tây cho bữa ăn hàng ngày chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe. Hãy lựa chọn mua măng tây sạch tại các địa chỉ uy tín để có được nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho bạn và cả gia đình mỗi ngày nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *