Giá 1 kg măng tây là bao nhiêu – địa chỉ mua măng tây ngon giá tốt

Giá 1 kg măng tây là bao nhiêu – Địa chỉ mua măng tây giá tốt

Giá măng tây bao nhiêu 1kg là thắc mắc của rất nhiều chị em nội trợ khi muốn thử chế biến loại “thực phẩm vàng” này cho gia đình. Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật giá 1kg măng tây để bạn tham khảo.

Măng tây có 3 loại là măng tây xanh, măng tây trắng và măng tây tím, ở thị trường Việt Nam măng tây xanh là loại được dùng phổ biến nhất. Măng tây hiện nay được bán nhiều tại các hệ thống siêu thị, các cửa hàng rau sạch hoặc điểm bán lẻ,… Giá bán măng tây phụ thuộc vào mùa vụ và loại măng tây mà bạn lựa chọn sử dụng.

1. Giá 1kg măng tây xanh

Măng tây xanh là loại có toàn bộ thân mầm màu xanh non nhạt, ăn rất ngọt, thân không quá mập thường có đường kính dưới 1,5cm. So với 2 loại còn lại thì sản lượng măng tây xanh ở nước ta chiếm nhiều hơn vì vậy giá bán cũng có phần rẻ hơn.

Giá 1kg măng tây xanh

  • Măng tây xanh loại 1 có đường kính lớn hơn 10mm, được chọn lọc kỹ lưỡng và không chứa gốc già, giá bán khoảng 130.000 – 150.000 đồng/kg.
  • Măng tây xanh loại 2 có đường kính gốc từ 6 – 9mm, dài khoảng 20 – 25cm, giá bán khoảng 90.000 – 120.000 đồng/1kg.
  • Măng tây xanh loại 2 có đường kính dưới 5mm, thân khá nhỏ nên giá rẻ hơn chỉ từ 60.000 – 80.000 đồng/kg.

Khi mua măng tây xanh bạn lưu ý nên chọn các sản phẩm măng tây trồng hữu cơ như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

2. Giá bán măng tây tím

Măng tây tím cũng là giống măng cùng họ với măng tây xanh và trắng, tuy nhiên với hàm lượng anthocyanins cao hơn nên vỏ ngoài có màu tím. Loại măng này mềm và có ít chất xơ hơn măng tây xanh, có thể ăn toàn bộ mà không cần loại bỏ gốc. Về hương vị măng tây tím ngọt hơn so với hai loại còn lại.

Giá bán măng tây tím

  • Giá măng tây tím loại 1 dao động từ 150.000 – 170.000 đồng/1kg.
  • Giá măng tây tím loại 2 dao động từ 100.000 – 130.000 đồng/1kg.
  • Giá măng tây tím loại 3 dao động từ 80.000 – 90.000 đồng/1kg

3. Giá bán 1kg măng tây trắng

Măng tây trắng là loại được trồng và thu hoạch khi măng chưa nhô lên khỏi mặt đất hoặc trồng trong điều kiện không có ánh sáng. Giá bán 1kg măng tây trắng cao hơn rất nhiều so với 2 loại còn lại vì quy trình trồng khép kín khó hơn với chi phí cao hơn.

Giá bán 1kg măng tây trắng

Giá bạn 1kg măng tây trắng trên thị trường dao động trong khoảng 230.000 – 300.000 đồng/1kg, mức giá này có thể thay đổi theo mùa cho măng và kích thước mầm măng.

Măng tây trắng có ưu điểm là ngọt và mập hơn 2 loại măng còn lại, khi ăn rất mềm. Ở thị trường Việt Nam loại măng này không được bán quá phổ biến vì giá thành cao.

Trên đây chỉ là giá bán tham khảo cho các chị em thắc mắc giá măng tây bao nhiêu 1kg nhé. Mức giá này khi vào thời điểm trái vụ có thể tăng vài chục nghìn đồng/1kg vì số lượng măng khan hiếm mà nhu cầu sử dụng vẫn tăng.

4. Mua măng tây giá rẻ ở đâu?

Măng tây xanh hiện nay đang được bán nhiều các hệ thống siêu thị như Big C, Vinmart, Aeon, Lotte,… các cơ sở chuyên bán rau sạch trên khắp cả nước. Nếu muốn đảm bảo nguồn gốc măng sạch bạn có thể đặt mua măng tây trực tiếp tại các nhà vườn sau khi họ thu hoạch. Tuy nhiên, thông thường để mua được tại nhà vườn thì bạn sẽ phải mua với số lượng lớn.

Mua măng tây giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên bán măng tây với chất lượng tốt và giá hợp lý thì hãy tin tưởng lựa chọn tại Lisado. Lisado là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm rau quả sạch, đặc biệt là măng tây. Với nhiều năm kinh nghiệm măng tây xanh tại Lisado có chất lượng hoàn hảo, chỉ bán hàng loại 1 và loại 2.

Hiện nay, chúng tôi phân phối các sản phẩm măng tây 2 đạt tiêu chuẩn VietGap, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Măng tây xanh Lisado trước khi thu hoạch và bán ra thị trường đảm bảo được kiểm tra chất lượng mầm măng to và ngọt, không còn tàn dư của các chất bảo vệ thực vật.

Liên hệ ngay với Lisado để được tư vấn và mua măng tây online đạt tiêu chuẩn VietGap với giá ưu đãi nhất trong hôm nay. Hy vọng qua bài viết này người bạn nắm được giá măng tây bao nhiêu 1kg và chọn được địa chỉ mua măng tây chất lượng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *