Địa chỉ thu mua măng tây xanh uy tín với giá thành tốt nhất

Địa chỉ thu mua măng tây xanh uy tín với giá thành tốt nhất

Vấn đề tiêu thụ sản phẩm sau mỗi vụ mùa thu hoạch vẫn luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của không ít bà con và các hộ gia đình. Nắm bắt được nhu cầu, nhiều công ty thu mua măng tây xanh đã hỗ trợ bà con thu mua sản phẩm măng tây với giá tốt.

Trong một vài năm gần đây, với kỹ thuật gieo trồng ngày càng được chú trọng, sản lượng măng tây trong mỗi vụ mùa gieo trồng đang đạt năng suất cao. Tuy nhiên, việc bán sản phẩm măng tây của nhiều hộ nông dân có quy mô tương đối nhỏ lẻ và không đạt được hiệu quả tiêu thụ.

Địa chỉ thu mua măng tây xanh uy tín

Lựa chọn các đơn vị chuyên mua măng tây xuất khẩu là giải pháp thích hợp để bà con dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng và đưa sản phẩm ra thị trường. Măng tây thu mua được chia thành nhiều loại tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm.

Loại măng đạt chuẩn có thể phân phối phải đảm bảo được trồng trong môi trường thích hợp theo tiêu chuẩn VietGap, có đầy đủ chất dinh dưỡng, cây măng mới thu hoạch tươi tốt, được bảo quản cẩn thận và không có biểu hiện sâu bệnh.

Một số địa chỉ chuyên thu mua măng tây xanh tin cậy:

1. Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà

  • Địa chỉ: Số 683, đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://nongsandungha.com/
  • Điện thoại liên hệ: 098 439 9922

Nông sản Dũng Hà là một trong những cơ sở thu mua măng tây xanh uy tín có khả năng hỗ trợ bà con tiêu thụ sản phẩm măng tây xanh tốt nhất. Hiện nay, Dũng Hà đang liên kết với các hộ nông dân, các chủ đầu tư vườn trồng măng tây tại Hà Nội, Đà Lạt, Bắc Ninh, Đồng Nai…

Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà thu mua măng tây

Với nhu cầu cung cấp măng tây của bà con trên khắp các tỉnh, thành, Dũng Hà sẽ đến tận vườn để kiểm tra chất lượng cây măng, làm việc trực tiếp với các hộ gia đình để đưa ra mức giá hợp lý.

Sau khi mua măng tây, Nông sản Dũng Hà sẽ tiến hành phân phối ra các chi nhánh và bán sản phẩm trực tiếp tại các siêu thị là đối tác lớn của công ty.

2. Công ty TNHH Hạ Hiệp – Hạ Hiệp Asparagus

  • Địa chỉ: Tây Hiếu, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An
  • Website: http://www.mangtayxanhhahiep.com/
  • Điện thoại liên hệ: 0984 729 357 – 0975 714 890

Là một trong những đơn vị tiên phong trong quá trình xây dựng mô hình Nông trại Việt nhằm cung cấp măng tây sạch, an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng, Hạ Hiệp Asparagus hiện đang nhận thu mua và tiêu thụ sản phẩm măng tây trên nhiều địa phương, vùng miền.

Công ty TNHH Hạ Hiệp – Hạ Hiệp Asparagus

Bà con cần tìm nguồn tiêu thụ măng tây số lượng lớn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất để bà con nắm được quy trình thu mua. Chất lượng măng tây sẽ được kiểm tra, dựa trên sản lượng thu hoạch, công ty sẽ đưa ra mức giá cả tốt nhất để đảm bảo bà con và các hộ gia đình thu lại lợi nhuận cao.

3. Công ty Lisado Foods Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 18 phố Nguyễn Bình, phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh
  • Website: http://lisadofoods.com.vn/
  • Điện thoại liên hệ: 0972 627 927

Măng tây xanh là giống cây trồng chính đang được phân phối trên hệ thống của công ty Lisado. Ngoài các loại hạt giống, Lisado cũng nhận mua măng tây xanh xuất khẩu ra thị trường từ các hộ nông dân và vườn ươm măng tây lớn tại các tỉnh thành.

Công ty Lisado Foods Việt Nam thu mua măng tây uy tín

Mức giá thu mua măng tây của Lisado sẽ được cập nhật theo mức giá chung trên thị trường và theo từng thời điểm, dựa vào năng suất thu hoạch trong mùa vụ và chất lượng cây măng.

4. Măng tây xanh Ba miền

  • Địa chỉ: Số 59 đường Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội
  • Website: http://mangtayvn.net/
  • Điện thoại liên hệ: 0975 502 625

Nắm bắt được vấn đề khó khăn trong quá trình bảo quản và tiêu thụ măng tây của nhiều hộ gia đình, Măng tây xanh Ba Miền đã tiến hành thu mua số lượng lớn nhằm đảm bảo đầu ra ổn định cho bà con nông dân với giống măng tây xanh.

Măng tây xanh Ba miền cũng là 1 địa chỉ thu mua măng tây uy tín

Hiện nay, Măng tây xanh Ba Miền đang cung cấp rất nhiều hạt giống và cây giống măng tây đồng thời hỗ trợ kỹ thuật trồng cho bà con trong các vụ mùa. Số lượng và mức giá thu mua trong từng thời điểm cũng được cập nhật liên tục để phục vụ cho vụ thu hoạch của bà con.

Tại các địa chỉ thu mua măng tây xanh trên, bà con chắc chắn sẽ có được nguồn phân phối ổn định ra thị trường. Để được hỗ trợ thu mua với mức lợi nhuận cao, bà con nên tìm kiếm các công ty uy tín, phù hợp với nhu cầu, giá mua tốt và có thể hỗ trợ vận chuyển sản phẩm.

Ngoài ra, bà con cũng nên tiếp tục mở rộng quy mô và nhân giống thêm các dòng măng tây khác để thu được giá trị kinh tế lớn từ giống cây trồng này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *