Địa chỉ mua hạt giống, cây giống măng tây xanh ở Hà Nội

Địa chỉ mua hạt giống, cây giống măng tây xanh ở Hà Nội

Hạt giống măng tây xanh trên thị trường có rất nhiều chủng loại đa dạng. Để măng tây đạt năng suất cao trong mỗi vụ mùa thì việc lựa chọn loại hạt giống chất lượng tại các địa chỉ uy tín, tin cậy là vô cùng quan trọng. Vậy giống măng tây xanh mua ở đâu Hà Nội?

1. Nông sản Dũng Hà

Địa chỉ: Số A11, ngõ 100, đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, hà Nội

Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ chuyên nhập khẩu và cung cấp hạt giống măng tây hàng đầu tại Việt Nam, hạt và cây giống măng tây xanh đến từ Dũng Hà đã được kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ chuyên nhập khẩu và cung cấp hạt giống măng tây hàng đầu tại Việt Nam

Một số loại hạt giống, cây giống tốt nhất đang được Nông sản Dũng Hà phân phối bao gồm:

  • Hạt giống măng tây USA: giống Grande F1, giống măng tây đực Deluxe hay Super F1, giống Atlas F1, Apollo F1, giống WB-210 F1… có giá trung bình 250.000- 300.000 đồng/10gr hạt. Riêng giống Grande F1 cao cấp sẽ có giá khoảng 950.000 đồng/10gr.
  • Hạt giống măng tây Hà Lan: giống Portlim F1, giống Sunlim F1, giống Avalim F1… có giá khoảng 1.750.000 đồng/500 hạt.

Đặc biệt, Dũng Hà có bán cây giống dòng thuần chủng F1 với giá dao động 6.000 đồng- 12.000 đồng/cây tùy vào từng vụ mùa để phục vụ bà con gieo trồng. Cây giống đều đã có 2 lá mầm và được ươm tối thiểu 2 tháng. Với số lượng cây giống 5000 cây/đơn, bà con sẽ nhận được chiết khấu trực tiếp lên đến 30%.

Dũng Hà cũng có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con khảo sát diện tích đất trồng cũng như tư vấn cách thức ủ hạt, trồng cây giống đạt hiệu quả cao.

2. Công ty TNHH LisadoFoods Việt Nam

Địa chỉ: Số 18 phố Nguyễn Bình, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh

Với mong muốn mang đến những giống cây trồng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân nói riêng và các ngành nông nghiệp nói chung, LisadoFoods luôn chú trọng tất cả các khâu nhằm tuyển chọn được các loại hạt giống thuần chủng dòng F1 đảm bảo năng suất tốt.

Công ty TNHH LisadoFoods Việt Nam cung cấp hạt giống măng tây chất lượng

Các loại hạt giống cây măng tây tuyển chọn tại LisadoFoods đang được cung cấp trên thị trường có thể kể tới hạt giống UC 157 có thể trồng cho cả măng tây xanh và trắng, hạt giống lai đực Walker Deluxe, hạt giống Apollo của California, hạt giống Atlas đến từ Mỹ với năng suất thu hoạch cao hơn 50%…

Mức giá trung bình cho các loại hạt giống chỉ từ 70.000 đồng/5gram hạt. Khi mua hạt giống tại Lisado, bà con cũng sẽ được tư vấn các kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc phù hợp của từng giống cây để đảm bảo tỷ lệ sinh trưởng tốt cho cây.

Ngoài ra, Lisado cũng là đơn vị hàng đầu phân phối măng tây chuẩn VietGap loại 1 và loại 2 với số lượng lớn. Công ty đã xây dựng trang trại Lisado kết hợp công nghệ gieo trồng và chăm sóc của Israel với tổng diện tích gieo trồng lên đến 2ha và thu hoạch được lượng lớn măng tây hàng năm.

3. Trung tâm chuyển giao công nghệ và hợp tác trang trại VietGap

Địa chỉ: Phố Nguyễn Mậu Tài, đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm chuyển giao công nghệ và hợp tác trang trại VietGap thuộc viện giống cây trung ương hiện đang là đơn vị mua bán cây giống măng tây xanh quy mô lớn nhất tại khu vực miền Bắc.

Trung tâm chuyển giao công nghệ và hợp tác trang trại VietGap cung cấp hạt giống măng tây chất lượng

Đối với cây giống măng tây xanh, Viện cây giống trung ương đã tiến hành trồng thực nghiệm và nhân giống để kiểm chứng hiệu quả trước khi đưa cây trồng đến với bà con.

Cây giống măng tây của Viện đã trải qua quá trình ươm mầm, cây cao 15- 20cm, đủ tiêu chuẩn xuất vườn, các cây giống đảm bảo khỏe mạnh, độ lớn đồng đều và có khả năng phòng chống sâu bệnh tốt.

Giá cây giống của Viện trung bình 15.000 đồng/cây. Bà con có thể đặt mua cây giống với số lượng lớn tùy thuộc vào diện tích đất trồng để có được mức giá cả hợp lý nhất.

4. DTSeeds

Địa chỉ: Số 362 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

DTSeeds là thương hiệu hạt giống đáng tin cậy trên thị trường với kinh nghiệm hoạt động 5 năm trong lĩnh vực. Thông qua hệ thống phân phối và đạt lý hạt giống, DTSeeds hiện là nhà cung cấp hạt giống măng tây xanh ở rất nhiều các tỉnh thành, địa phương trên khắp cả nước.

Hạt giống măng tây của DTSeeds được có nguồn gốc nhập khẩu chính hãng từ châu Âu và nhân giống trực tiếp từ dòng thuần chủng F1, đảm bảo năng suất cao, hạt dễ trồng và có tỉ lệ nảy mầm lên đến 95%. Giá bán hạt giống tại DTSeeds là 25.000 đồng/gói 10 hạt.

5. Hạt giống An Tâm

Địa chỉ: Số 27 ngách 50, ngõ 310 Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội

Hạt giống An Tâm là đơn vị đã có 6 năm kinh nghiệm cung cấp hạt giống cây trồng chất lượng cao. Tất cả các loại hạt giống cây trồng đều được kiểm soát về chất lượng, hạt còn nguyên mới và có thời hạn sử dụng lâu dài.

Hạt giống An Tâm cung cấp các loại hạt giống măng tây chất lượng ở Hà Nội

Hiện nay, công ty An Tâm đang phân phối loại hạt giống măng tây xanh UC 800 có xuất xứ chính hãng đến từ Mỹ với giá chỉ từ 25.000 đồng/gói 20 hạt.

An Tâm cũng mua bán hạt giống với số lượng lớn theo yêu cầu, giá hạt giống khoảng 1.900.000 đồng/100gr hạt và có thể gieo trồng trên diện tích đất rộng hơn 2000m2.

Với một số địa chỉ chuyên phân phối hạt giống, cây giống măng tây xanh trên, hi vọng bà con sẽ có được loại hạt chất lượng với giá cả phải chăng nhằm nâng cao giá trị cây trồng và đảm bảo sản lượng, chất lượng cây măng tốt hơn trong mỗi vụ mùa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *